ಅಖಿಲ ಭಾರತ ರೈಲ್ವೇಮೆನ್ಸ್ ಫೆಡರೇಶನ್ (AIRF) ದೂರದ ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಕರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿರುವ ರೈಲ್ವೆ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಬೋನಸ್ (Bonus) ರಚನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿದೆ. ಒಕ್ಕೂಟದ ಪ್ರಕಾರ, ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಸಂಬಳದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಬೋನಸ್ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರವನ್ನು ಮಿತಿಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಸ್ತುತ ಅಭ್ಯಾಸವು ದೇಶದ ಸಾರಿಗೆ ಬೆನ್ನೆಲುಬಾಗಿ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವ ಕಾರ್ಮಿಕರಿಗೆ ಅನ್ಯಾಯವಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ದೂರದ, ಸವಾಲಿನ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವವರಿಗೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
2023 ಮತ್ತು 2024 ರ ಆರ್ಥಿಕ ವರ್ಷಗಳಿಗೆ, ರೈಲ್ವೆ ನೌಕರರು ದಸರಾ ಹಬ್ಬದ ಋತುವಿನಲ್ಲಿ 78 ದಿನಗಳ ಬೋನಸ್ ಅನ್ನು ಪಡೆದರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೆ, ಈ ಬೋನಸ್ ಅನ್ನು ತಿಂಗಳಿಗೆ ₹ 7,000 ರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವೇತನದ ಮಿತಿಯ ಮೇಲೆ ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲಾಗಿದೆ, ಈ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಈಗ ಫೆಡರೇಶನ್ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ಬಯಸಿದೆ. 7 ನೇ ವೇತನ ಆಯೋಗದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ( Under 7th Pay Commission) ನಿಜವಾದ ಕನಿಷ್ಠ ವೇತನವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಬೋನಸ್ ಅನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲು AIRF ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿದೆ, ಇದು ತಿಂಗಳಿಗೆ ₹ 18,000 ಆಗಿದೆ.
ಈ ಕ್ರಮವನ್ನು ಸರ್ಕಾರವು ಅನುಮೋದಿಸಿದರೆ, ರೈಲ್ವೆ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಬೋನಸ್ ಪಾವತಿಯಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಹೆಚ್ಚಳವಾಗಲಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ₹7,000 ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವೇತನವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ, ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು 78 ದಿನಗಳ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ₹17,951 ಬೋನಸ್ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಅವರು ಅರ್ಹತೆಗಿಂತ ತೀರಾ ಕಡಿಮೆ ಮತ್ತು ರೈಲ್ವೇ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಗಳಿಸುವ ನಿಜವಾದ ವೇತನವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಫೆಡರೇಶನ್ ವಾದಿಸುತ್ತದೆ. ಹೊಸ ಬೇಡಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, ಬೋನಸ್ ಅನ್ನು ₹ 18,000 ಸಂಬಳದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿದರೆ, ಬೋನಸ್ ಮೊತ್ತವು ₹ 46,159 ಕ್ಕೆ ಏರಬಹುದು, ಇದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮೊತ್ತಕ್ಕಿಂತ ಸುಮಾರು ಮೂರು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.
ಫೆಡರೇಶನ್ನ ನಿಲುವು ರೈಲ್ವೆ ನೌಕರರು ವಹಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರದಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ದೂರದ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ರಮದಾಯಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವವರು. ರೈಲ್ವೇ ಸೇವೆಗಳು, ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಮತ್ತು ಸರಕು ಸಾಗಣೆ ಎರಡಕ್ಕೂ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿವೆ, ಇದು ಭಾರತದ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯದ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ಈ ವರ್ಷ, ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೇಯು 1,591 ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಟನ್ ಸರಕುಗಳ ಸಾಗಣೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದೆ, ಇದು ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ಗರಿಷ್ಠವಾಗಿದೆ, ಇದು ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಪಡೆಯ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ರೈಲ್ವೇ ಸಚಿವ ಅಶ್ವಿನಿ ವೈಷ್ಣವ್ ಅವರ ಮನವಿಯಲ್ಲಿ, ಬೋನಸ್ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೇಯ (Indian Railway) ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಉತ್ಪಾದಕತೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಬೇಕು ಎಂದು AIRF ಒತ್ತಿಹೇಳಿದೆ. ಉತ್ಪಾದಕತೆ ಲಿಂಕ್ಡ್ ಬೋನಸ್ (PLB) ಗಾಗಿ ಸರ್ಕಾರವು ಸೂತ್ರವನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲು ಫೆಡರೇಶನ್ ಬಯಸುತ್ತದೆ, 6 ನೇ ವೇತನ ಆಯೋಗದ ಹಳೆಯ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಗಳಿಂದ 7 ನೇ ವೇತನ ಆಯೋಗವನ್ನು (7th Pay Commission) ಆಧರಿಸಿದೆ, ಇದು ಜನವರಿ 2016 ರಿಂದ ಜಾರಿಯಲ್ಲಿದೆ.
ರೈಲ್ವೇ ನೌಕರರು ಈ ಹಿಂದೆ ಬೋನಸ್ ಕ್ಯಾಪ್ ಬಗ್ಗೆ ಅತೃಪ್ತಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ವರ್ಷ, ದಸರಾ ಸೀಸನ್ ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ, AIRF ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪಾರದರ್ಶಕ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಿದೆ. ಸರ್ಕಾರವು ಈ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿದರೆ, ಇದು ರೈಲ್ವೆ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಒದಗಿಸಲಾದ ಆರ್ಥಿಕ ಪ್ರಯೋಜನಗಳಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಹೆಚ್ಚಳಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು, ಇದು ರಾಷ್ಟ್ರದ ರೈಲು ಜಾಲಕ್ಕೆ ಅವರ ಅಮೂಲ್ಯ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ.
ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಬೋನಸ್ಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವೇತನದ ಮಿತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು AIRF ನ ಬೇಡಿಕೆಯು ಭಾರತದ ರೈಲ್ವೆ ವಲಯದಲ್ಲಿ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. 7 ನೇ ವೇತನ ಆಯೋಗದ ಪರಿಷ್ಕೃತ ವೇತನ ರಚನೆಯ ಮೇಲೆ ಬೋನಸ್ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಫೆಡರೇಶನ್ ರೈಲ್ವೇ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ನ್ಯಾಯಯುತ ಮತ್ತು ಸಮಾನವಾದ ಮಾನ್ಯತೆಗಾಗಿ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ದೂರದ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸವಾಲಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವವರು. ಈ ಬೇಡಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶವು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಲಕ್ಷಾಂತರ ರೈಲ್ವೆ ಕಾರ್ಮಿಕರ ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಯೋಗಕ್ಷೇಮದ ಮೇಲೆ ಶಾಶ್ವತವಾದ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಬೀರುತ್ತದೆ.ಮತ್ತು ಇಂತಹ ಉತ್ತಮವಾದ ಮಾಹಿತಿ ಹೊಂದಿದ ಈ ವರದಿಯನ್ನು ಕೂಡಲೇ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹಾಗೂ ಬಂಧುಗಳಿಗೆ ಶೇರ್ ಮಾಡಿ, ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ