ತಪ್ಪಾಗಿ ಬೇರೆಯವರ ಖಾತೆಗೆ (Account) ಹಣ ಹೋಗಿಬಿಟ್ಟಿದೆಯೇ? ಚಿಂತೆ ಬೇಡ! ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವ ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ. ಹೀಗೆ ಮಾಡಿ, ತಪ್ಪಾಗಿ ಹೋದ ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಿರಿ!
ಇಂದಿನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಹಣದ ವಹಿವಾಟುಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಸುಲಭವಾಗಿದ್ದು, ಯುಪಿಐ (UPI), ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್(Internet banking), ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ಮೂಲಕ ತಕ್ಷಣ ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಇಂತಹ ಸರಳತೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನೂ ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು. ಗಡಿಬಿಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ತಪ್ಪಾದ ಖಾತೆಗೆ ಹಣ ಕಳುಹಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಇಂಥಾ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಹಣ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಭಯದಿಂದ ಕಂಗಾಲಾಗುವುದು ಸಹಜ. ಆದರೆ, ಪೂರಕ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಹಿಂದಿರುಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಇಲ್ಲಿ, ನೀವು ತಪ್ಪಾಗಿ ಬೇರೆಯವರ ಖಾತೆಗೆ ಹಣ ಕಳುಹಿಸಿದರೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಪ್ರಮುಖ ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ:
ತಕ್ಷಣವೇ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಗೆ(Bank Customer Service)ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
ನಿಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬ್ಯಾಂಕ್ನ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
ದೂರವಾಣಿ ಮೂಲಕ: ಪಾವತಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿ. ಹೆಚ್ಚು ಬ್ಯಾಂಕುಗಳಿಗೆ ಟೋಲ್-ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇರುತ್ತದೆ.
UPI ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ: ನೀವು GPay, PhonePe, Paytm ಅಥವಾ ಇತರ UPI ಸೇವೆ ಬಳಸಿದರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
ಮಾಹಿತಿ ಒದಗಿಸಲು:
ಪಾವತಿದಾರರ ಹೆಸರು
ವಹಿವಾಟು ಐಡಿ
ವಹಿವಾಟು ದಿನಾಂಕ
ಪಾವತಿಸಿದ ಮೊತ್ತ
ನಿಯಮಾವಳಿ: ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ (RBI) ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ನೀವು ಪಾವತಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿದ ಬಳಿಕ ಬ್ಯಾಂಕ್ 48ರಿಂದ 72 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ನಿಮಗೆ ಪರಿಹಾರ ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ.
NPCI (National Payments Corporation of India) ಪೋರ್ಟಲ್ನಲ್ಲಿ ದೂರು ದಾಖಲು ಮಾಡಿ
NPCI ವಹಿವಾಟುಗಳ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ಆನ್ಲೈನ್ ಮೂಲಕ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಲು ಈ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬಹುದು:
NPCI ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ.: https://www.npci.org.in/
“Contact Us” ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ.
ಎಲ್ಲಾ ಅಗತ್ಯ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ:
UPI ವಹಿವಾಟು ಐಡಿ
ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡಿದ ಮೊತ್ತ
ದಿನಾಂಕ
ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ
“Issue Type” ಎಂದಲ್ಲಿ “Wrongly Transferred” ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
ಫಾರ್ಮ್ ಸಲ್ಲಿಸಿ: NPCI ನಿಮ್ಮ ದೂರು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ಸಂಬಂಧಿತ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಥವಾ UPI ಪೂರೈಕೆದಾರರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಹಣ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ
ನೀವು ತಪ್ಪಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಡೀಟೈಲ್ಸ್ ಅಥವಾ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮೂಲಕ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ಸಹಕರಿಸುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಬಹುದು.
ಶಿಷ್ಟತೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ: ಹಣ ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಶಾಂತ ಮನೋಭಾವದಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ.
ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮೂಲಕ ಸಹಕಾರ: ಬ್ಯಾಂಕ್ ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ ನಿಮ್ಮಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಪೊಲೀಸರು ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿ (ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಅನ್ವಯ)
ಹಣದ ಮೊತ್ತವು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನೀವು ಇನ್ನಾವುದೇ ರೀತಿ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ವಿಫಲರಾದರೆ, ಪೊಲೀಸ್ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.
ಪರವಾನಗಿ ನೀಡುವುದು: ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಿಮಗೆ ವಹಿವಾಟು ವಿವರಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಅಥವಾ ಸೂಕ್ತ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
ಸಮರ್ಥನೀಯ ದಾಖಲೆ: ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ನೀಡಿದ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು NPCI ದೂರು ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಹ ಜೊತೆಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವುದು ಉತ್ತಮ.
ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಸಿ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ
ತಪ್ಪಾಗುವುದನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಈ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ:
ವಿವರಗಳು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ: ಹಣ ವರ್ಗಾಯಿಸುವ ಮೊದಲು ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ವಿಳಾಸವನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಕಲಿಸಿ: ಯಾವಾಗಲೂ ಪಾವತಿದಾರರ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಕಲಿಸಿ/ಪೇಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ, ತಪ್ಪು ಟೈಪ್ ಮಾಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಕಡಿಮೆ.
ಸುರಕ್ಷಿತ ಪಾವತಿ ವಿಧಾನ: ಯುಪಿಐ ಪಿನ್ ಅಥವಾ OTP ಮೂಲಕ ಪಾವತಿ ಮಾಡಿದಾಗ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಇರಲು ಶೀಲನೆ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ತಪ್ಪಾದ ಖಾತೆಗೆ ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಟೆನ್ಸನ್ ಆಗುವ ಬದಲು, ಬೆಂಬಲ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರೆ 48ರಿಂದ 72 ಗಂಟೆಗಳೊಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ದಕ್ಷತೆಗೆ, ಸಿದ್ಧತೆಗೆ ಮತ್ತು ಪೂರಕ ಮಾಹಿತಿ ಬಳಕೆಗೆ ಒತ್ತು ನೀಡುವುದು ಮುಖ್ಯ.
ಹಾಗಾಗಿ, ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ನೀವು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಹಣ ವರ್ಗಾಯಿಸಿ, ಅಪ್ರಿಯ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.