ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ಗಳ ಮುಂದೆ ಉದ್ದವಾದ ಸರದಿಗಳು ನೋಡಿದಾಗ, ರೈಲ್ವೆ ಪ್ರಯಾಣವು ಕೆಲವರಿಗೆ ಮುಜುಗರಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಹಬ್ಬಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಸಮಸ್ಯೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಗಂಭೀರವಾಗುತ್ತದೆ. ಟಿಕೆಟ್ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹರಸಾಹಸ ಪಡಬೇಕಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ, ಕೊನೆಗೆ ಟಿಕೆಟ್ ಸಿಗದೇ ವಾಪಸ್ ಹೋಗುವವರಿಗೆ ನಿತ್ಯ ಕಂಡು ಬರುವ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಪರಿಹಾರವಾಗಿ, ನೈರುತ್ಯ ರೈಲ್ವೆ (South Western railway) ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್(M- UTS) (ಮೊಬೈಲ್ ಅನ್-ರಿಸರ್ವ್ಡ್ ಟಿಕೆಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್) ಎಂಬ ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು(New technology) ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ.
ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಏನಿದು ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್(M- UTS, Mobile Un-Reserved Ticket System) :
ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ (ಮೊಬೈಲ್ ಯುಟಿಎಸ್) ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ಆಪ್ನಿಂದ ಬೇರೆಯಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಸ್ವತಃ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಟಿಕೆಟ್ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ; ಆದರೆ, ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ರೈಲ್ವೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿದ್ದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಟಿಕೆಟ್ ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸೇವೆ ನಿಲ್ದಾಣದಿಂದ 500 ಮೀಟರ್ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯೊಳಗಿನ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಈ ಮೂಲಕ ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣದ ಹೃದಯಭಾಗದ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಹೊಸ ಸಂಚಲನ ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ಗಳಿಗೆ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗಿರುವ ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ಸೇವೆ(M-UTS) service, ಕೌಂಟರ್ಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಬದಲು, ರೈಲ್ವೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೇ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಟಿಕೆಟ್ ನೀಡುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆ.
ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಪ್ರಮುಖ ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣಗಳಾದ ಕ್ರಾಂತಿವೀರ ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಣ್ಣ(Kranti veera Sangoli Rayanna), ಸರ್ ಎಂ. ವಿಶ್ವೇಶ್ವರಯ್ಯ (Sir. M. Visvesvaraya), ಮತ್ತು ಯಶವಂತಪುರ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿ(Yashwantpura Stations) ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಗಿದೆ. ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಟಿಕೆಟ್ ಪಡೆಯುವಾಗ ಉಂಟಾಗುವ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಹಗುರಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಸೇವೆಯ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯತೆ (Features of the Service):
ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಬಳಿ ಟಿಕೆಟ್ ವಿತರಣೆ:
ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ಸೇವೆಯಡಿ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ನಿಲ್ದಾಣದಿಂದ 500 ಮೀಟರ್ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ರೈಲ್ವೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ತಮ್ಮ ಬಳಿ ಬಂದು ಕಾಯ್ದಿರಿಸದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಟಿಕೆಟ್ (General Ticket) ಅಥವಾ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಟಿಕೆಟ್ಗಳನ್ನು (Platform Tickets) ನೀಡುತ್ತಾರೆ.
ಯುಟಿಎಸ್ ಆ್ಯಪ್ನಲ್ಲಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ (Difference in UTS app):
ಸಾಮಾನ್ಯ ಯುಟಿಎಸ್ ಆ್ಯಪ್ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಸ್ವತಃ ಟಿಕೆಟ್ ಖರೀದಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ, ಇದು ರೈಲ್ವೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮೂಲಕ ನಡೆಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಶ್ರಮವನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದು.
ಟಿಕೆಟ್ ರಹಿತ ಪ್ರಯಾಣ ತಡೆಗೆ ಉಪಯುಕ್ತ:
ಈ ಸೇವೆಯಿಂದ ಟಿಕೆಟ್ ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ವಿಳಂಬ ಅಥವಾ ಅನ್ಯ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಟಿಕೆಟ್ ರಹಿತ ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಸ್ಯೆ ಕಡಿಮೆ ಆಗಲಿದೆ. ಇದು ದಟ್ಟಣೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಲಿದೆ.
ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಮೆಚ್ಚುಗೆ :
ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಈ ಹೊಸ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಟಿಕೆಟ್ ಪಡೆಯಲು ಕಾಲಮಿತಿಯಲ್ಲಿರುವವರು, ಹಬ್ಬದ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವವರು, ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಇದು ತುಂಬಾ ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿದೆ.
ಕೊನೆಯದಾಗಿ, ನೈರುತ್ಯ ರೈಲ್ವೆ (South Western railway) ಪರಿಚಯಿಸಿದ ಈ ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ, ಇತರ ನಗರಗಳ ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣಗಳಿಗೂ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ. ಇದರಿಂದ ದೇಶಾದ್ಯಂತ ರೈಲು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಅನುಭವ ಸುಗಮವಾಗುವುದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ.
ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ಗಳ ತೊಂದರೆಗಳಿಗೆ ಬದಲಿಯಾಗಿ ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ಸೇವೆ (M -UTS Service) ಸಿಕ್ಕಿರುವುದು ನೈರುತ್ಯ ರೈಲ್ವೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಹೆಜ್ಜೆ. ದಟ್ಟಣೆಯ ಸಮಸ್ಯದ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಸರಳ ಪರಿಹಾರ ನೀಡುವ ಈ ಸೇವೆ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಕಾಲ ಮತ್ತು ಶ್ರಮವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ರೈಲು ಇಲಾಖೆಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು (Railway department services) ಮತ್ತಷ್ಟು ಜನಪ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಇಂತಹ ಉತ್ತಮವಾದ ಮಾಹಿತಿ ಹೊಂದಿದ ಈ ವರದಿಯನ್ನು ಕೂಡಲೇ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹಾಗೂ ಬಂಧುಗಳಿಗೆ ಶೇರ್ ಮಾಡಿ, ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.