ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಗಮನಕ್ಕೆ : ತುರ್ತು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕಾದ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಇಲ್ಲಿದೆ

1000349965

ಸಾರ್ವಜನಿಕರೆ ತುರ್ತು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ(emergency situations) ಎಚ್ಚರ!. ಈ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ(Telephone numbers) ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದು ಉತ್ತಮ.

ತುರ್ತು ಸಂದರ್ಭಗಳು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಸಂಭವಿಸಬಹುದು. ಇಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಜನರಿಗೆ ತಕ್ಷಣವೇ ಸಹಾಯ ಲಭ್ಯವಾಗಲು ತುರ್ತು ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿವೆ. ಕೆಲವೆ ವೇಳೆ, ಈ ಸಂದರ್ಭಗಳು ಜೀವನಾಶವಾಗದಂತೆ ತಡೆಯಲು ಅಥವಾ ಆಪತ್ತುಗಳಿಂದ ವಿಮುಕ್ತಿ ಪಡೆಯಲು ಅಗತ್ಯ ಸಹಾಯವನ್ನು(help) ತಕ್ಷಣವೇ ಪಡೆಯಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ತಲುಪಬಹುದಾದ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಪ್ರಾಧಾನ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದು ಅತೀ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಹತ್ತಿರದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆ, ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಇಲಾಖೆ, ಆಂಬುಲೆನ್ಸ್(Ambulance) ಮತ್ತು ಮಹಿಳಾ ಸುರಕ್ಷತಾ ಸೇವೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಅನೇಕ ತುರ್ತು ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ ಸರಳ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಾವು ಹೇಗಾದರೂ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುನ್ನೋಟವಿಲ್ಲದ ತುರ್ತು ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತುರ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಬಳಸುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಜನರಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು ಹಲವು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿವೆ. ತುರ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಹೇಗೆ ತಯಾರಿರಬೇಕು, ಅವುಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಬಳಸಬೇಕು ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ಸರಿಯಾದ ಮಾಹಿತಿ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ ಬನ್ನಿ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

government helpline numbers
ಮುಖ್ಯ ತುರ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಪಟ್ಟಿ

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರಿಗಾಗಿ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ತುರ್ತು ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ:

ಪೊಲೀಸ್(Police): 112
ಯಾವುದೇ ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ಸುವ್ಯವಸ್ಥೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ದಳ: 101
ಬೆಂಕಿ ಅನಾಹುತಗಳು ಅಥವಾ ತುರ್ತು ಅಗ್ನಿ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

ಆಂಬುಲೆನ್ಸ್(Ambulance): 102
ತುರ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸೇವೆಗಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

ಮಹಿಳಾ ಸುರಕ್ಷತಾ ಸಹಾಯವಾಣಿ (Women’s Safety Helpline): 1091

ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲಿನ ಹಿಂಸಾಚಾರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತುರ್ತು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ.

ಮಕ್ಕಳ ಸಹಾಯವಾಣಿ(Children’s Helpline): 1098

ಮಕ್ಕಳ ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮೇಲಿನ ಅನಾಹುತಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಸ್ಪಂದನೆ.

ನ್ಯಾಷನಲ್ ಡಿಸಾಸ್ಟರ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್(National Disaster Management): 108

ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಕೋಪಗಳು, ಭೂಕಂಪ ಅಥವಾ ಭೂಕುಸಿತಗಳಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ.

1930

ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಗಳು(Cyber ​​crimes) ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ, ಸರ್ಕಾರವು 1930 ಹೆಲ್ಪ್‌ಲೈನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಈ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ವಾಟ್ಸಾಪ್(Whatsapp), ಫೇಸ್ಬುಕ್(Facebook), ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್(Instagram) ಮುಂತಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಿಂದಿಸಿದರೆ, ಅಸಭ್ಯವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರೆ, ಅಥವಾ ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧ ಅಥವಾ ವಂಚನೆ ನಡೆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ವರದಿಯನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಬಹುದು. ಈ ಹೆಲ್ಪ್‌ಲೈನ್ 24/7 ಲಭ್ಯವಿದ್ದು, ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ನೆರವು ಒದಗಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು(Digital awareness) ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಈ ಹೆಲ್ಪ್‌ಲೈನ್ ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ದಯವಿಟ್ಟು https://cybercrime.gov.in/ ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ.

1073

ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ಅಪಘಾತಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ತುರ್ತು ಸೇವೆಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿದೆ. ರಸ್ತೆ ಅಪಘಾತವಾಗುವ(Road accident) ತಕ್ಷಣ, 1073 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಅಗತ್ಯ. ಇದು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತುರ್ತು ಸೇವಾ ಸಂಖ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದು, ಅಪಘಾತ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತಕ್ಷಣದ ಸಹಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ. ಪೊಲೀಸ್, ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯ ತುರ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಜೋಡಿಸಿ, ಬಲವಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಈ ಸೇವೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಾಗಿದೆ.
ಅಪಘಾತದಿಂದ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆ ಉಂಟಾದಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ನಾಗರಿಕನೂ ತಕ್ಷಣ 1073 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಬೇಕು. ಈ ಸೇವೆಯ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಕರ್ಮ ಜೀವನ ಉಳಿಸಲು ಮಹತ್ವವಾದ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ.

1915

ಗ್ರಾಹಕರು ಅಂಗಡಿಗಳು, ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳು(Online platforms), ಕಾಲೇಜುಗಳು ಅಥವಾ ಶಾಲೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೆಲೆಗೆ ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟಿಸಿದರೆ, ಅಥವಾ ಗುಣಮಟ್ಟ, ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಅಥವಾ ವಾರಂಟಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರೆ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ಸಹಾಯವಾಣಿ(National Consumer Helpline) ಸಂಖ್ಯೆ 1915 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.  ಈ ಸಹಾಯವಾಣಿ 17 ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದ್ದು, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.  2024ರ ಏಪ್ರಿಲ್‌-ಜೂನ್‌ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಈ ಸಹಾಯವಾಣಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಸಿಕ ಸರಾಸರಿ 1,07,966 ದೂರುಗಳು ದಾಖಲಾಗಿವೆ, ಇದು ಗ್ರಾಹಕರ ಜಾಗೃತಿಯ ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕರು www.consumerhelpline.gov.in ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ ಅನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬಹುದು.

1064

ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ನಿಗ್ರಹ ದಳವು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಲಂಚಕ್ಕೆ ಬೇಡಿಕೆ ಇಡುವ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ತಕ್ಷಣ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ 1064 ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಈ ಸಂಖ್ಯೆ ಮೂಲಕ ಲಂಚದ ಬಗ್ಗೆ ದೂರವಾಣಿ ಮೂಲಕ ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಬಹುದು. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಲಂಚಕ್ಕಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆಗೆ ಒಳಗಾದರೆ, ನಾಗರಿಕರು ತಮ್ಮ ಚಿಂತನೆಗಳನ್ನು ವಿಳಂಬವಿಲ್ಲದೆ 1064 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಬಹುದು. ಇದು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರದ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಶುದ್ದತೆಗೆ ಉತ್ತೇಜನ ನೀಡಲು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆ.

ತುರ್ತು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕಾದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಇಲ್ಲಿದೆ

• Women Helpline – (Domestic Abuse) 181
• ಏರ್ ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ 9540161344
• Aids Helpline 1097
• Anti Poison (New Delhi) 1066 or 011-1066
• ಮಹಿಳಾ ಸಹಾಯವಾಣಿ 1091
• Relief Commissioner For Natural Calamities 1070
• ಎಲ್ಪಿಜಿ ಸೋರಿಕೆ ಸಹಾಯವಾಣಿ 1906
• KIRAN MENTAL HEALTH Helpline 18005990019
•ಸೈಬ‌ರ್ ಅಪರಾಧ ಸಹಾಯವಾಣಿ 1930
• COVID 19 HELPLINE: 011-23978046 OR 1075
• Disaster Management (N.D.M.Α) :1078, 011- 26701700
• ಭೂಕಂಪ / ಪ್ರವಾಹ / ವಿಷತು ( N DR F Headquaters)
• ಭೂಕಂಪ /ಪ್ರವಾಹ / ವಿಪತ್ತು (N.D.R.F Headquaters)
•NDRF HELPLINE NO :011-24363260, 9711077372
• ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರ ಸಹಾಯವಾಣಿ 14567
• ರಸ್ತೆ ಅಪಘಾತ ತುರ್ತು ಸೇವೆ 1073
• Road Accident Emergency Service On National Highway For Private Operators 1033
• ORBO Centre, AIIMS (For Donation Of Organ) Delhi 1060
• Children In Difficult Situation 1098
• National Poisions Information Centre – AIIMS NEW DELHI (24*7) 1800116117, 011-26593677, 26589391
• Poision Information Centre (CMC, Vellore) 18004251213
• Tourist Helpline 1363 or 1800111363
• ಕಿಸಾನ್ ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ 18001801551
•ರೈಲ್ವೆ ವಿಚಾರಣೆ 139
• NATIONAL EMERGENCY NUMBER ( ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತುರ್ತು ಸಂಖ್ಯೆ) 112
• POLICE(ಪೊಲೀಸ್) 100 or 112
• ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ದಳ FIRE 101
• AMBULANCE (0) 102
* ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ಸೇವೆಗಳು Disaster Management Services 108

ಇತ್ತೀಚಿನ ವರದಿ ಪ್ರಕಾರ, ತುರ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಎದುರಾಗುತ್ತಿವೆ:

ತುರ್ತು ಕರೆಗಳನ್ನು(Emergency calls) ತಪ್ಪು ಬಳಕೆ:
ಕೆಲವರು ತುರ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಅಸಂಬಂಧಿತ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿದೆ. ಇದರಿಂದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡ ಬರುತ್ತದೆ.
ಆಟೋಮೇಟೆಡ್(Automated) ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು:
ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತುರ್ತು ಕರೆಗಳಿಗೆ ತಕ್ಷಣ ಸ್ಪಂದನೆ ಪಡೆಯಲು ತಾಂತ್ರಿಕ ಅಡಚಣೆಗಳು ಸಮಸ್ಯೆ ಆಗಿವೆ.
ಅದರ ಪರಿಹಾರ ಕ್ರಮಗಳು:
ಜನರಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಬಿರಗಳನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ.

ತಪ್ಪು ಕರೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕಾನೂನು ಕ್ರಮಗಳು(Legal actions) ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸುದ್ದಿಗಳು :

2025 ರಿಂದ 112 ಸೇವೆಯ ಗರಿಷ್ಠ ಬಳಕೆ:
ಸರ್ಕಾರ 2025ರೊಳಗೆ 112 ಅನ್ನು ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಳಸಲು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದೆ.
ಜನಸಾಮಾನ್ಯರಿಗಾಗಿ ಆಫ್‌ಲೈನ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು:
ತುರ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಕುರಿತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಲು ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶಿಬಿರಗಳು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.
ವಿಶೇಷ ಟೋಲ್‌ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ(tollfree numbers) ಜಾರಿ:
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಟೋಮೇಟೆಡ್ ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ(automated services) ವಿಶೇಷ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.

ತುರ್ತು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎಂತಹ ಸೇವೆ ಬೇಕಾದರೂ, ಸರಿಯಾದ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಕಾಲಿಕ ಸ್ಪಂದನೆ ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಈ ತುರ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಮನಗಾಣಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಬಳಸುವುದು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ನಾಗರಿಕನ ಜವಾಬ್ದಾರಿ.
ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ನಿಭಾಯಿಸಲು, ಸಾರ್ವಜನಿಕರಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ತೀವ್ರಗೊಳಿಸಬೇಕು. ನಮ್ಮ ಸಹಕಾರದ ಮೂಲಕ ತುರ್ತು ಸೇವೆಗಳ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ

 


ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

WhatsApp Group Join Now
Telegram Group Join Now

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!