ಭಾರತೀಯ ಕಾರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಎಂದರೆ ಕಠಿಣ ಪೈಪೋಟಿಯ ರಣರಂಗ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸಬ್-ಕಾಂಪ್ಯಾಕ್ಟ್ ಎಸ್ಯುವಿ (Sub-compact SUV) ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಹೊಸ ಮುಖಗಳು ಜನರ ಗಮನ ಸೆಳೆಯಲು ತಾವಲ್ಲದೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬದಲಿಸುತ್ತವೆ. ಹ್ಯುಂಡೈ ವೆನ್ಯೂ, ಟಾಟಾ ನೆಕ್ಸಾನ್, ಮಹೀಂದ್ರಾ XUV 3XO, ಕಿಯಾ ಸೊನೆಟ್, ಸ್ಕೋಡಾ ಕೈಲಾಕ್ – ಇವು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳೂ ಟಾಪ್ 10 ಲಿಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಎದುರುನೋಡುವ ಧ್ರುವತಾರೆಗಳು. ಆದರೆ, ಈ ಮಧ್ಯೆ ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ತನ್ನ ‘ಪ್ರ್ಯಾಕ್ಟಿಕಲ್ ಅಪರೋಚ್’ ಬಳಸಿ ‘ಫ್ರಾಂಕ್ಸ್’ ಮೂಲಕ ಮೌನಸ್ಫೋಟ ಮಾಡಿದೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಮಾರುತಿ ಫ್ರಾಂಕ್ಸ್ – ಕ್ರಾಸ್ಒವರ್ ಲುಕ್, ಹ್ಯಾಚ್ಬ್ಯಾಕ್ ಆತ್ಮಾ:
ಫ್ರಾಂಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಕೇವಲ ಎಸ್ಯುವಿ (SUV) ಎನಿಸಿಕೊಂಡರೆ ತಪ್ಪು. ಇದರ ವಿನ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಸ್ಪೋರ್ಟಿ ಲುಕ್, ಎತ್ತರದ ಸ್ಟಾನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಬೋಲ್ಡ್ ಫ್ರಂಟ್ ಗ್ರಿಲ್ ಇದೆ, ಆದರೆ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಎಕ್ಸಪಿರಿಯನ್ಸ್ ಹ್ಯಾಚ್ಬ್ಯಾಕ್ನಂತಹ ಸುಲಭ, ನಗರ ಸಾರಿಗೆಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದದ್ದಾಗಿದೆ. ಇದು ಬಹುಶಃ ಮಾರುತಿಯ ಯಶಸ್ಸಿನ ಗುಟ್ಟಾಗಿರಬಹುದು – ಫ್ಯೂಲ್ ಎಫಿಷಿಯನ್ಸಿ ಮತ್ತು ಸುಲಭ ನಿರ್ವಹಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಎಸ್ಯುವಿಯ ಲುಕ್ ನೀಡಿರುವುದು.
ಫೀಚರ್ಸ್ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಆಯ್ಕೆಗಳ ವೈವಿಧ್ಯವೇ ಹೀರೋ:
ಫ್ರಾಂಕ್ಸ್ ಎಲ್ಲ ವರ್ಗದ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತಲುಪಲು 1.2-ಲೀಟರ್ ನ್ಯಾಚುರಲ್ ಪೆಟ್ರೋಲ್, 1.0-ಲೀಟರ್ ಟರ್ಬೋ ಪೆಟ್ರೋಲ್ (Turbo petrol) ಹಾಗೂ ಸಿಎನ್ಜಿ (CNG) ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಮ್ಯಾನ್ಯುಯಲ್, ಎಎಂಟಿ, ಟಾರ್ಕ್ ಕನ್ವರ್ಟರ್ ಆಟೋಮ್ಯಾಟಿಕ್ ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಸೆಗ್ಮೆಂಟ್ನ ಇತರ ಕಾರುಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ಈ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಒಂದೇ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ದೊರಕುವುದು ಕಡಿಮೆ.
ಮೈಲೇಜ್, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸಿಎನ್ಜಿಯಲ್ಲಿ 28.51 ಕಿ.ಮೀ, ಈ ಕಾರನ್ನು ಡೇಲಿ ಕಮ್ಯೂಟಿಂಗ್ಗೆ ಆದರ್ಶವಾಗಿ ರೂಪಾಂತರಿಸುತ್ತದೆ. ಆಧುನಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಿಂದ ಕೂಡಿದ ಇನ್ಫೋಟೈನ್ಮೆಂಟ್, 360-ಡಿಗ್ರಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾ, ಹೆಡ್-ಅಪ್ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇ, ವೆಂಟ್ ಇಲ್ಲದ ವೈರ್ಲೆಸ್ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಪ್ಯಾಕೇಜ್ ತುಂಬಾ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ.

ಸುರಕ್ಷಾ ಆಯಾಮದಲ್ಲಿ ಮುಂಚೂಣಿ :
ಫ್ರಾಂಕ್ಸ್ ಮಾರುತಿಯ ‘ಸುರಕ್ಷಿತ ಕಾರು’ ಪತ್ತೆಗಾಗಿ ದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆಯೆಂದೇ ಕರೆದಬಹುದು. ಆರು ಏರ್ಬ್ಯಾಗ್ಗಳು, ಎಬಿಎಸ್, ಇಎಸ್ಪಿ, ಐಸೋಫಿಕ್ಸ್, ಹಿಲ್ ಹೋಲ್ಡ್ – ಇವೆಲ್ಲವೂ ಕೇವಲ ಟಾಪ್ ವರ್ಶನ್ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಮಿಡ್ ವೇರಿಯಂಟ್ಗಳಲ್ಲಿಯೂ ದೊರಕುತ್ತಿವೆ. ಇದರಿಂದಲೇ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸ ಬೆಳೆದಿದೆ.
ಬಲೆನೋಗೆ ಮುಂದಾಳು – ದುಡಿಮೆಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಂದನ:
ಫ್ರಾಂಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಬಲೆನೋ ಆಧಾರಿತ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ರೂಪಿಸಲಾದರೂ, ಇದು ಅದರ ಮುಂದಿನ ಹಂತ. ಬಲೆನೋ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಹ್ಯಾಚ್ಬ್ಯಾಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಫ್ರಾಂಕ್ಸ್ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಯಾದ, ಡೈನಾಮಿಕ್ ರೂಪಾಂತರ. ಈ ಕಾರಣಕ್ಕೂ ಜನರು ಬಜೆಟ್ನಲ್ಲಿಯೇ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಅನುಭವಕ್ಕಾಗಿ ಫ್ರಾಂಕ್ಸ್ ಆಯ್ಕೆಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ಮಾರುತಿ ತೋರಿಸಿದ ಮತ್ತೊಂದು ಬುದ್ದಿಮತ್ತೆಯ ಹಾದಿ :
ಬದಲಾವಣೆಯ ಬೇಗನೆ ಮರೆಯುವ ಭಾರತೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ, ಫ್ರಾಂಕ್ಸ್ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 3 ಲಕ್ಷ ಯುನಿಟ್ ಮಾರಾಟವಾಗಿರುವುದು ಆಘಾತಕಾರಿಯೇನಲ್ಲ, ಆದರೆ ಗಂಭೀರ ಸಾಧನೆ. ಮಾರುತಿ ತನ್ನ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಡಿಸೈನಿನಲ್ಲಿ ಬದಲಿಸುತ್ತಾ, ಆದರೆ ‘ಲಾಭದಾಯಕ ಮಾದರಿ’ ತತ್ವವನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿಲ್ಲ. ಫ್ರಾಂಕ್ಸ್ ಅಂದರೆ ಅತಿಯಾದ ಸಾಹಸವಲ್ಲ – ಅದು ಚಾಣಾಕ್ಷ ನಿರ್ಧಾರ. ಹೀಗಾಗಿ ಅದು ಜನಮನ ಗೆದ್ದಿದೆ.
ಈ ವರದಿ ವಿಭಿನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಲ್ಲಿ ಫ್ರಾಂಕ್ಸ್ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತದೆ – ಫೀಚರ್ ಅಥವಾ ಬೆಲೆಯು ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ಗ್ರಾಹಕರ ನಿತ್ಯ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸುವ ಪ್ರ್ಯಾಕ್ಟಿಕಲ್ ನೆಚ್ಚಿನ ತತ್ವವೇ ಅದನ್ನು ಯಶಸ್ಸಿನ ಮುನ್ನಿರಿಸಿತು.ಮತ್ತು ಇಂತಹ ಉತ್ತಮವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ತಿಳಿದಮೇಲೆ ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕೂಡಲೇ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹಾಗೂ ಬಂಧುಗಳಿಗೆ ಶೇರ್ ಮಾಡಿ, ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ಪ್ರತಿದಿನ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಸ್ ಅಲರ್ಟ್ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ? WhatsApp Channel ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾನೆಲ್ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.