Property Registration: ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿಗೆ  ಹೊಸ ರೂಲ್ಸ್ ಜಾರಿ..! ಇಲ್ಲಿದೆ ಕಂಪ್ಲೀಟ್ ಮಾಹಿತಿ!

IMG 20240827 WA0000

ರಾಜ್ಯಾದ್ಯಂತ ಎನಿವೇರ್‌ ನೋಂದಣಿ(Anywhere Registration) ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಜಾರಿ. ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿಗೆ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಗಳು ಇರಿವುದಿಲ್ಲ!

ಅನೇಕ ಜನರು ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿ(Property registration)ಗಾಗಿ ಹಲವಾರು ರೀತಿಯ ಹರಸಾಹಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಯಾಕೆಂದರೆ ಅಸ್ತಿ ವಿಚಾರವಾಗಿ ಹಲವು ನೀತಿ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಕೋರ್ಟ್, ಕಚೇರಿ ಹಾಗೂ ಉಪ ನೋಂದಣಿ ಕಚೇರಿಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಹತ್ತು ಹಲವು ಕಡೆ ಅಲೆದಾಡಬೇಕು. ಕಾರಣ ಒಂದೇ ಕಡೆ ಅಥವಾ ಒಂದೇ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ನೋಂದಣಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇಲ್ಲದಿರುವುದು.

ಆದರೆ ಇದೀಗ ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಚಿಂತಿಸಬೇಕಿಲ್ಲ ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿ ಮಾಡಿಸಲು ಈಗಾಗಲೇ ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರ (state government) ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಅನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಜನರಿಗೆ ಮಾಡಿದೆ. ಆದರೆ ಈ ಒಂದು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದ ಹಲವರಿಗೆ ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಅನಾನುಕೂಲ ಉಂಟಾಗಲಿದೆ. ಇದೀಗ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಮೀಸಲಿರಿದ್ದ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಸರ್ಕಾರವು ಈಗ ನಾಡಿನಾದ್ಯಂತ ವಿಸ್ತರಣೆ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾಗಿದೆ. ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಯಾವುದು? ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ? ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು  ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ ಬನ್ನಿ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಎನಿವೇರ್‌ ನೋಂದಣಿ (Anywhere Registration) ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಜಾರಿ :

ಈಗಾಗಲೇ ಸರ್ಕಾರ ಜಾರಿ ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಸ್ಥಿರ ಆಸ್ತಿಗಾಗಿ ಮತ್ತು ಅದರ ನೋಂದಣಿಗಾಗಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉಪ ನೋಂದಣಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆಂದರೆ ರಾಜ್ಯಾದ್ಯಂತ ಎನಿವೇರ್‌ ನೋಂದಣಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಜಾರಿಮಾಡಲು ಸರ್ಕಾರ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ತಯಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಇದೀಗ ನಿಮ್ಮ ಊರಿನ ಸಮೀಪದಲ್ಲೇ ಇರುವ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ.

ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ಮೊದಲ ವಾರದಲ್ಲಿ ಎನಿವೇರ್‌ ನೋಂದಣಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಜಾರಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ :

ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್‌ ಮೊದಲ ವಾರದಿಂದಲೇ ರಾಜಾದ್ಯಂತ ಜಾರಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಇನ್ನು ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿಒಟ್ಟಾರೆ 35 ಜಿಲ್ಲಾ ನೋಂದಣಿ ಕಚೇರಿ ಇದ್ದು, ಆಯಾ ಜಿಲ್ಲಾವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಬಯಸಿದ ದಿನ, ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜನರು ತಮ್ಮ ಸ್ಥಿರಾಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ.

ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಈ ಮೊದಲು ಬೆಂಗಳೂರಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದು, ಇದೀಗ ರಾಜ್ಯದಂತ ಜಾರಿಯಾಗಲಿದೆ :

ಎನಿವೇರ್‌ ನೋಂದಣಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಬೆಂಗಳೂರಲ್ಲಿ 2011 ರಿಂದಲೂ ಜಾರಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಈ ಮೂಲಕ ಬೆಂಗಳೂರಿಗರು ಯಾವುದೇ ಕಷ್ಟ ಪಡದೆ ತಮಗೆ ಹತ್ತಿರ ಇರುವ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನೋಂದಣಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅದರಂತೆ ಈಗ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ರಾಜ್ಯಾದ್ಯಂತ ಜಾರಿಯಾಗಲಿದ್ದು, ಜನರಿಗೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.

ಯಾವ ಯಾವ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಜಾರಿಯಾಗಿವೆ :

ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬೆಳಗಾವಿ ಹಾಗೂ ತುಮಕೂರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಜಾರಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಬೆಂಗಳೂರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿದರೆ ನಂತರದ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯ ಎನಿಸುವ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಾಗಿ ಬೆಳಗಾವಿ, ತುಮಕೂರು ಮುಖ್ಯವಾಗಿವೆ. ಅಂದರೆ ದಸ್ತಾವೇಜಿನ ಸ್ವರೂಪ, ನೋಂದಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ ಪ್ರಮಾಣ, ಸ್ವತ್ತಿನ ಸ್ವರೂಪ, ಸ್ವತ್ತಿನ ಮೌಲ್ಯ ಸೇರಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ಮಾನದಂಡಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಉಪನೋಂದಣಿ ಕಚೇರಿ ಹೊಂದಿವೆ. ಅದರಂತೆ ಇನ್ಮುಂದೆ ರಾಜ್ಯಾದ್ಯಂತ ಜನರು ತಮಗೆ ಇಷ್ಟ ಬಂದ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನೋಂದಣಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ.

ಆನ್‌ಲೈನ್‌ಲ್ಲಿ ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ?

ಹಂತ 1 : https://kaverionline.karnataka.gov.in ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಬಳಕೆದಾರರಾಗಿ ನೋಂದಾಯಿಸಿ.
ಹಂತ 2 : ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರ ಐಡಿ ಮತ್ತು ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ನೋಂದಣಿ’ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ಹಂತ 3 : ಮಾರಾಟ ಪತ್ರವನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿದ ದಿನಾಂಕ, ಪಕ್ಷಗಳ ಒಟ್ಟು ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಇತರ ವಿವರಗಳಂತಹ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ. ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸೇವ್‌ ಮಾಡಿ.
ಹಂತ 4 : ಸಾಕ್ಷಿಗಳು, ಖರೀದಿದಾರರು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟಗಾರರ ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ. ಮಾರಾಟ ಪತ್ರವನ್ನು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರು ಅಥವಾ ವಕೀಲರು ತಯಾರಿಸಬಹುದು.
ಹಂತ 5 : ಸಾಕ್ಷಿಗಳು ಮತ್ತು ಪಕ್ಷಗಳು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಐಡಿ ಪುರಾವೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
ಹಂತ 6 : ಕೃಷಿ ಅಥವಾ ಕೃಷಿಯೇತರ ಭೂಮಿ, ವಸತಿ ಅಥವಾ ವಾಣಿಜ್ಯ, ಕಂದಾಯ ಜಿಲ್ಲೆ, ನೋಂದಣಿ ಜಿಲ್ಲೆ, ಹತ್ತಿರದ SRO ಕಚೇರಿ, ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಆಸ್ತಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ. ಕಾವೇರಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಸಹ ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿ .
ಹಂತ 7 : ಇತರ ಅಗತ್ಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮುದ್ರಾಂಕ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿ.
ಮುಂದಿನ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಪೋಷಕ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ. ಇದು ಮಾರಾಟ ಪತ್ರ, ನಿರಾಕ್ಷೇಪಣಾ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ (ಎನ್‌ಒಸಿ), ವಿಳಾಸ ಪುರಾವೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 8 : ಪರಿಗಣನೆಗೆ ಪಾವತಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಚಲನ್ ಸಂಖ್ಯೆ, ಬ್ಯಾಂಕರ್ ಚೆಕ್ ಸಂಖ್ಯೆ, ಚಲನ್ ದಿನಾಂಕ, ಇತ್ಯಾದಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
ಹಂತ 9 : ಸೇಲ್ ಡೀಡ್ ನ ನೋಂದಣಿಗಾಗಿ ಅಪಾಯಿಂಟ್ ಮೆಂಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಪೋಷಕ ದಾಖಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಗದಿತ ದಿನಾಂಕದಂದು SRO ಕಚೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ.

ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿಗಾಗಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಅಪಾಯಿಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ ಬುಕ್ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ?

ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರವು ತನ್ನ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾದ ಕಾವೇರಿ 2.0 ನ ಸುಧಾರಿತ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು 2023 ರಲ್ಲಿ ಸೇವೆಗಳ ವೇಗದ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗವನ್ನು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬಹುದಾದರೂ, ಖರೀದಿದಾರರು ಮಾರಾಟಗಾರ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಸಾಕ್ಷಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿ ಔಪಚಾರಿಕತೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ನಿಗದಿತ ದಿನದಂದು ಉಪ-ನೋಂದಣಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕಿದೆ.

ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿಗಾಗಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ (Online appointment) ಅನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ಈ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ :

ಹಂತ 1 : ಕಾವೇರಿ 2.0 ಅಧಿಕೃತ ಪೋರ್ಟಲ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ.
ಹಂತ 2 : ಅಧಿಕೃತ ಕಾವೇರಿ 2.0 ಪೋರ್ಟಲ್‌ಗೆ ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಲು ನೋಂದಾಯಿತ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಲಾಗಿನ್ ಐಡಿ, ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಪ್ಚಾವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
ಹಂತ 3 : ಮುಖಪುಟದಲ್ಲಿ, ನೀವು ‘ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ‘ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಉಪ-ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಾರ್ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಬಹುದು. ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ವಹಿವಾಟನ್ನು ಸಹ ನೀವು ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು .
ಹಂತ 4 : ಆಪ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಉಪ-ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಾರ್ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ನೀವು ನಿಗದಿಪಡಿಸಬಹುದು.
ಹಂತ 5 : ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗಾಗಿ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
ನೀವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದಿನಾಂಕದ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಆ ದಿನದ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಮಯದ ಸ್ಲಾಟ್‌ಗಳ ಕುರಿತು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 6 : ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ‘ ಬುಕ್ ಸ್ಲಾಟ್ ‘ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದರೆ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ನಿಮಗೆ ಸೂಚನೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯ ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಎಸ್‌ಎಮೆಸ್‌ ಅನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
ಹಂತ  7 : ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಈಗ ಕಾವೇರಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಸೇವೆಗಳ ಪೋರ್ಟಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಅರ್ಜಿಯ ಸ್ಥಿತಿಯು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಅರ್ಜಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ .

ಗಮನಿಸಿ (notice) :

ಆನ್‌ಲೈನ್ (Online) ಆಸ್ತಿ ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ ದಾಖಲೆಗಳ ಎಲ್ಲಾ ಮೂಲ ಪ್ರತಿಗಳೊಂದಿಗೆ, ಖರೀದಿದಾರ, ಮಾರಾಟಗಾರ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷಿಗಳು ಉಪ-ನೋಂದಣಿ ಕಚೇರಿಯ ಮೊದಲು ನಿಗದಿತ ಸಮಯಕ್ಕಿಂತ 15 ನಿಮಿಷಗಳ ಮೊದಲು ಹಾಜರಾಗಬೇಕು.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ

 

ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ

WhatsApp Group Join Now
Telegram Group Join Now

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!